A Pure Paki Theme

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Viêm nấm âm đạo sau sinh nở do căn nguyên nào?

Share it Please
Viêm nấm âm đạo là một trong số bệnh nhiễm trùng phổ biến ở phụ nữ, và thường gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, trong đấy tăng khả năng ở các bạn nữ có hoạt động tình dục, mang bầu hoặc sau sinh nở. Trong đó đối với những chị em sau sinh nở mắc phải viêm nấm âm đạo thường là nỗi ám ảnh trầm trọng, gây ảnh hưởng tới sinh hoạt. Tuy nhiên, vì sao ở bạn nữ sau sinh thường dễ dẫn tới bệnh này!




Sau khi sinh đẻ nữ giới phải đối mặt với nhiều vấn đề như nấm âm đạo

Viêm nhiễm gây nên ở bạn gái Sau sinh thường do các đổi thay về tâm lí cũng như sinh lý phụ nữ gây nên viêm nhiễm phụ khoa phát sinh như nam am dao. nguyên do có thể xuất xứ từ những yếu tố:

- Sau sinh, âm đạo của phụ nữ sẽ chịu nhiều thương tổn do phải rạch tầng sinh môn, tạo thuận lợi cho vi khuẩn tấn công.

- Chất dịch ở âm đạo tiết ra nhiều hơn do tử cung co bóp mạnh để đẩy sản dịch ra ngoài nên sẽ làm cho vùng kín luôn trong hiện trạng ẩm ướt, không chú ý vệ sinh sạch sẽ dẫn đến những nguyên nhân gây bệnh sinh sôi và nảy nở.

- Căn nguyên xảy ra nấm phụ khoa ở bạn nữ sau sinh nở có khả năng là do hệ miễn dịch ở nữ giới sau sinh nở yếu cộng với việc vệ sinh âm đạo chưa đúng cách và sạch sẽ. Điều này, khiến cho những vi khuẩn, nấm rất dễ tấn công, phát triển và gây bệnh.

Tham khảo: Bệnh nấm âm đạo nếu không được chữa trị sớm, để hiện trạng này kéo dài rất dễ gây ra tình trạng bệnh vô sinh nữ

- Sinh hoạt tình dục quá sớm, không kiêng khem, âm đạo của bạn gái vẫn chưa hết dịch hậu sản cũng như sức khỏe chưa bình phục hoàn toàn. Sẽ làm cho bạn gái dễ bị mắc các bệnh phụ khoa, điển hình là nấm âm đạo.

Trên đây là một vài những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nấm phụ khoa sau sinh nở, đây là một trong những vấn đề nhiễm trùng thường thấy mà bạn gái nên tìm hiểu cũng như có cách ngăn ngừa hữu hiệu cho mình

Nguồn: phòng khám phụ khoa

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét