A Pure Paki Theme

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về bệnh nhiễm trùng bao quy đầu ở bạn trai

Share it Please
Viêm bao quy đầu là một trong số bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới. Hay kể cách khác đây là trạng thái viêm nhiễm gây nên ở vùng bao quy đầu xảy ra nhiều dấu hiệu kho chịu, tác động nguy hiểm tới đời sống và sức khỏe sinh nở của con trai. do vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình, con trai nên sớm trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về bệnh viêm bao quy đầu.



Nhiễm trùng bao quy đầu do đâu?

- Không lưu ý vệ sinh vùng sinh dục: những chất thải tuyến bã nhờn ở bao quy đầu khá nhiều, nếu không lưu ý giữ vệ sinh phía ngoài bộ phận sinh sản hoặc lúc rửa không lật lớp bao quy đầu lên, thì những chất thải tuyến bã nhờn được thải ra sẽ dễ gây nhiễm trùng bao quy đầu.
- Hiện trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu: Đầu "cậu nhỏ" của những người có bao quy đầu dài thường bị bao kín, cần thiết phải dùng tay mới có thể kéo lộ ra. Người có bao quy đầu hẹp sử dụng tay cũng khó có khả năng kéo bao quy đầu lên. vì thế, việc vệ sinh cũng khá khó khăn, từ đấy gây tích tụ các chất bẩn, kích thích, dần tạo thành chứng viêm.
- Thủ dâm thô bạo: thủ dâm quá hưng phấn sẽ gây nên thương tổn mức độ không giống nhau cho bao quy đầu và làm cho bộ phận này dễ bị nhiễm khuẩn và tạo thành chứng nhiễm trùng.

Triệu chứng bệnh viêm nhiễm bao quy đầu
- Bệnh nhân thường xuyên có cảm thấy ngứa ngáy bứt rứt không yên ở vùng sinh dục.
- Bao quy đầu tấy sưng đỏ, xuất hiện những nốt, vệt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu.
-  Sau ấy hiện diện dịch có mùi hôi, có các nốt trắng nhỏ li ti, người bệnh cảm giác thấy đau ở "cậu nhỏ".
- Hiện trạng bệnh ngày một trầm trọng sẽ làm cho người bệnh đau đớn, khó chịu mỗi lần đi đái hoặc khi vùng sinh dục có sát với quần áo.

Cách trị liệu viêm bao quy đầu
Tùy theo từng tình trạng bệnh chi tiết của mỗi người sẽ có cách điều trị phù hợp. Bệnh nhẹ thì có thể điều trị bằng thuốc dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi để giảm đớn đau cho bệnh nhân, giảm thiểu vùng viêm lây nhiễm.

Với trường hợp bệnh nặng có căn nguyên do trạng thái hẹp hay dài bao quy đầu thì cần điều trị bằng thuốc trước, sau lúc hết triệu chứng nhiễm trùng phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, điều trị bệnh dứt điểm.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về bệnh viêm bao quy đầu mà đàn ông cần biết. Hi vọng với những thông tin ở trên, cánh mày râu sẽ sớm có giải pháp phòng và chữa trị bệnh hiệu quả, giảm thiểu những hệ quả xấu do di chứng của bệnh gây ra.

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét