A Pure Paki Theme

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Nguyên do gây bệnh nhiễm trùng âm đạo ở nữ giới

Share it Please
Vùng kín luôn có cảm thấy ngứa rát khó chịu, ra nhiều khí hư bất thường với màu sắc và mùi khác lạ, đau và xuất huyết khi sinh hoạt tình dục,…là các triệu chứng cơ bản mà chị em phụ nữ thường thấy phải lúc mắc bệnh viêm nhiễm âm đạo. Vậy, nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm vùng kín ở bạn gái là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp nữ giới nắm rõ điều này.



Tác nhân gây bệnh viêm nhiễm vùng kín ở phụ nữ

Theo những chuyên gia phụ khoa, chị em phụ nữ mắc bệnh viêm vùng kín là do những nguyên do như:
-  Đặc trưng của bộ phận sinh sản nữ có liên quan chặt chẽ với nhau cho nên nếu một bộ phận bị bệnh các phần các cũng sẽ bị ảnh hưởng. trước tiên vi sinh vật có thể thâm nhập vào trong âm đạo và gây mất cân bằng Ph từ đó sẽ dẫn tới những bệnh lý khác.
 - Do cách vệ sinh âm đạo không sạch sẽ như vệ sinh ẩu, dùng nguồn nước không sạch để rửa vùng kín, dùng dung dịch vệ sinh không hợp lý hoặc có hành vi thụt rửa quá sâu vào trong âm đạo.
- Do giao hợp bừa bãi, quan hệ không an toàn hoặc quan hệ với các bạn tình có tiền sử bị mắc các bệnh lây nhiễm.
- Do nữ giới bị mắc bệnh một vài căn bệnh phụ khoa. bởi vậy vi sinh vật từ những bộ phận đấy di căn xuống vùng kín gây viêm âm đạo.
- Do nhiễm trùng từ quá trình sinh sản hoặc hút thai, những vết thương hở không được khử trùng và chăm sóc tốt nên vi sinh vật có hại trong cơ thể bùng phát và gây bệnh.
- Do thói quen mặc đồ lót chung hoặc sử dụng đồ cá nhân, băng vệ sinh không đảm bảo chất lượng,…

Một vài phương pháp ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín

- Vệ sinh âm đạo sạch sẽ hàng ngày, nhất là trong những ngày nguyệt san, trước và sau khi sinh hoạt tình dục để phòng tránh viêm nhiễm khuẩn.
- Quan hệ tình dục an toàn hạn chế khả năng lây lan khuẩn qua đường tình dục.
- Không thể dùng những dung dịch vệ sinh có chứa chất gột rửa mạnh để thụt rửa sâu vào âm đạo làm cho môi trường vùng kín bị mất cân bằng, vi khuẩn có hại thuận tiện sinh sôi, phát triển gây viêm nhiễm vùng kín.

Trên đây là các nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo mà chị em phụ nữ nên hiểu. Việc tìm hiểu tác nhân gây bệnh có vai trò rất quan trọng, tác hại tới hiệu quả điều trị bệnh. do vậy, nếu đang bị viêm vùng kín, nữ giới nên đi thăm khám để lảm rõ tác nhân gây bệnh và được chữa trị bệnh hiệu quả.


Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét