A Pure Paki Theme

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Nấm là nguyên nhân chính gây nên viêm vùng kín

Share it Please
Nhiễm trùng vùng kín do nấm là một trong những bệnh thường dẫn đến ở phụ nữ , nó dẫn đến các phiền hà bứt rứt không yên trong cuộc sống mỗi ngày do cảm giác ngứa ngáy, hơn nữa lại rất khó chữa trị và hay tái nhiễm nếu không chú ý phòng ngừa cũng như điều trị dứt điểm . Vậy nguyên nhân gây nhiễm trùng vùng kín do nấm là gì?

Tham khảo về bệnh viêm nhiễm nấm vùng kín : bi ngua am dao 



Viêm nhiễm âm đạo do nấm có thể mắc phải do nhiều nguyên do không giống nhau trong ấy rất dễ mắc phải ở những đối tượng đã có sinh hoạt tình dục , cụ thể :

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được nâng cao vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus cản trở sự phát triển của nấm candida vì vậy trong số thời kì trước chu kỳ kinh nguyệt hay các nguyên nhân khiến cho lượng estrongen này đột nhiên giảm xuống thì nấm candida có cơ hội sinh sôi, phát triển.

– Hoạt động tình dục : dù rằng candida không phải là một bệnh xã hội . những hậu quả báo cáo không cho thấy rõ ràng về sự lây nhiễm candida trong lúc quan hệ, nhưng bệnh nấm phổ biến nhất ở bạn gái có quan hệ tình dục và đôi khi hoạt động này làm tổn thương tế bào niêm mạc.

– Vệ sinh không sạch, không đúng cách, thụt rửa sâu trong vùng kín . Việc này khiến cho môi trường âm đạo bị mất đi sự cân bằng và gây nhiễm nấm.

Bài viết liên quan: bệnh vô sinh ở nữ giới

– Sử dụng chung đồ cá nhân: dùng chung chậu thau, khăn tắm, quần áo, quần xi-líp … vì trong những đồ cá nhân của người bệnh đều có nấm cư trú.

– Sự đổi thay của môi trường PH bên trong vùng kín : dùng , nhiễm một số hóa chất hoặc sự thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm của môi trường phía ngoài cũng làm đổi thay nồng độ PH ở môi trường âm đạo .

kì vọng các thông tin về nguyên nhân gây bệnh nấm âm đạo đã giúp chị em hiểu rõ hơn về chứng bệnh này, và tìm cho mình những phương pháp hạn chế hiệu quả . Nếu thấy các triệu chứng thất thường ở vùng kín thì cần đến các phòng khám phụ khoa chuyên ngành để kiểm tra và chữa trị sớm cũng như giúp bảo vệ sức khỏe sinh đẻ cho mình 

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét