A Pure Paki Theme

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Nguyên do gây nguyệt san màu đen

Share it Please
Nguyệt san màu đen là dấu hiệu thất thường về màu sắc của nguyệt san , đây cũng là một cảnh tượng thường thấy ở nhiều phụ nữ .Vậy nguyên do nào gây nên hiện tượng kinh nguyệt có màu đen . Hãy cùng những bác sỹ phòng khám phụ khoa thiên hòa đi tham khảo về điều này , để có các giải pháp phòng ngừa kịp thời  

Trả lời về tình trạng rối loạn kinh nguyệt gây ra kinh nguyệt có máu đen: hiện tượng kinh nguyệt không đều

Lý do nào xảy ra cảnh tượng nguyệt san màu đen
 
- Rối loạn nội tiết tố : hormone tác động trầm trọng đến chu kì rụng trứng cũng như chu kì nguyệt san của bạn. Nếu nội tiết tố của bạn bị hao hụt, dấu hiệu mà bạn thường gặp là âm đạo tương đối khô hạn dẫn tới khá nhiều phiền hà cho việc sinh hoạt chăn gối của hai vợ chồng bạn. Nếu hormone của bạn rối loạn, chức năng của buồng trứng sẽ bị nguy hại nhất định. Từ đấy nguyệt san của bạn sẽ trở nên khác thường , có màu đen.
 
- Mắc bệnh phụ khoa: Kinh nguyệt có màu đen có khả năng do phụ nữ mắc bệnh phụ khoa như: viêm vùng chậu, nhiễm trùng nội mạc tử cung, nhiễm trùng ống dẫn trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.
 
- Nạo thai , sẩy thai :  phá thai , xảy thai nhiều lần , sẽ làm cho chu kì kinh nguyệt bị xáo trộn , nguyệt san thường ngày không thể được đẩy ra ngoài một cách bình thường . Nếu nó bị ứ tụ trong tử cung trong thời điểm dài, sẽ có màu đen lúc ra ngoài.
 
Bài viết liên quan: rối loạn kinh nguyệt sau sinh
 
- Nhiễm trùng âm đạo , cổ tử cung hoặc tử cung: có thể có   ra kinh nguyệt màu đen   hoặc xuất huyết âm đạo . những nhiễm trùng này có thể do lây truyền qua quan hệ không an toàn không an toàn hoặc do sự phát triển quá mức của những tạp khuẩn trong môi trường âm đạo . trong những trường hợp này máu kinh ra còn đi kèm mùi hôi rình khó chịu hoặc đau vùng xương chậu, đau khi quan hệ tình dục .
 

Phản ứng phụ của một vài loại thuốc: Việc dùng một vài loại thuốc có khả năng làm đổi thay kích thích tố giới tính ở nữ cũng là tác nhân khiến nguyệt san của chị em có màu đen, điển hình nhất là thuốc phòng ngừa thai.

Cho dù nguồn gốc từ nguyên nhân nào thì trạng thái kinh nguyệt có màu đen đều tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho sức khỏe của chị em phụ nữ . vì thế , thay vì hoang mang , bạn gái cần tới ngay với các phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội để được bác sĩ chẩn đoán nguyên do và định hướng chữa trị thận lợi để bảo vệ sức khỏe cho chính mình .

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét