A Pure Paki Theme

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tìm hiểu một số tai biến do mắc bệnh viêm âm đạo

Share it Please
Viêm âm đạo là bệnh thường gặp ở phái nữ. Đây là căn bệnh “dễ chữa trị” nhưng mức độ nguy hại của bệnh lúc không được chữa trị thì đến đâu? Bệnh có những triệu chứng rất rõ ràng. Do vậy, nếu phát hiện được các triệu chứng bệnh viêm âm đạo thì tốt nhất bạn nên đến các phòng khám bệnh phụ khoa có uy tín để được khám và chữa trị tận gốc.

Những nguy hiểm lúc mắc bệnh viêm âm đạo

Viêm nhiễm âm đạo tuy không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng lại tác động nguy hiểm rất nhiều tới đời sống của người bệnh. Chúng sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, bứt rứt khiến cho bạn không tự tin lúc đứng trước mặt những người xung quanh. Bệnh có khả năng gây ra một vài tai biến như:



Gây mất đi quyền làm mẹ – hiếm muộn: Môi trường âm đạo luôn thích hợp với sự hoạt động của tinh trùng, nếu độ PH trong âm đạo mất cân bằng gây nguy hại đến môi trường sống của vi khuần sẽ ngăn cản việc trứng gặp tinh trùng gây nên khó mang bầu hoặc không mang thai. do đó, khi bị bệnh viêm âm đạo nên điều trị khỏi bệnh rồi mang bầu.

Tác động nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi: Có khá nhiều chị em trong thời kì mang thai bị viêm âm đạo. vấn đề này có thể nguy hại nhất định tới thai nhi, hơn nữa trong quy trình sinh sản còn có thể lây truyền bệnh cho thai nhi, nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ, dễ gây sẩy thai, đẻ non.

Dẫn tới những bệnh nhiễm trùng khác: viêm vùng kín nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những bệnh viêm nhiễm như: nhiễm trùng vùng chậu, nấm âm đạo,nhiễm trùng nội mạc tử cung, viêm nhiễm đường tiết niệu. Thêm vào đó, lúc có những tiếp xúc qua da hoặc niêm mạc dễ gây bệnh lây lan qua quan hệ không an toàn như,giang mai,bệnh lậu…

Tác động nguy hiểm tới đời sống cuộc sống hàng ngày: viêm âm đạo gây bứt rứt không yên và có tác hại lớn tới đời sống cuộc sống sinh hoạt của phụ nữ. Đặc biệt chị em phụ nữ mắc viêm âm đạo thường bị đau rát khi quan hệ tình dục, bởi thế viêm âm đạo gây nguy hại đến đời sống sinh hoạt vợ chồng của chị em.

Tuy bệnh viêm âm đạo là một bệnh lý phụ khoa phổ biến nhưng bạn gái cũng không thể chủ quan do các nguy hại mà nó gây ra ảnh hưởng cho sức khỏe của phụ nữ, đặc biệt là sức khỏe sinh nở. do vậy, lúc thấy các triệu chứng của viêm vùng kín, chị em nên chủ động tới những phòng khám phụ khoa hà nội để được kiểm tra và chữa trị kịp thời, phòng tránh để bệnh trở nặng gây khó khăn cho việc điều trị và những biến chứng tác động nguy hiểm cho thân thể do bệnh viêm âm đạo dẫn tới.

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét