A Pure Paki Theme

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Các loại vi sinh vật thường xảy ra viêm nhiễm âm đạo

Share it Please
Lúc mắc phải nhiễm trùng âm đạo, bạn gái thường có các dấu hiệu ngứa rát âm đạo, âm đạo có mùi khó chịu, chẳng những tác động nguy hiểm tới cuộc sống hàng ngày mà còn gây tác động đến sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh đẻ.Vậy nguyên nhân nào gây viêm nhiễm âm đạo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về điều này!

=> Hiện tượng khí hư có mùi hôi do viêm nhiễm vùng kín dẫn đến



Các tác nhân thường gặp gây nhiễm trùng vùng kín

Theo các bác sĩ phòng khám thiên hòa thì bệnh viêm vùng kín nếu không được lưu ý và điều trị sai cách thì dễ dàng gây ra các di chứng tác hại cho sức khỏe sinh nở của các bạn nữ. Việc phân loại bệnh viêm nhiễm âm đạo thường được dựa vào và các căn nguyên gây bệnh như:

+ Viêm nhiễm âm đạo do trùng roi trichomonas: tác nhân chủ yếu là do lây lan qua quan hệ không an toàn hoặc do việc sử dụng chung bồn tắm, khăn tắm. phụ nữ có thể nhận biết triệu chứng bệnh thông qua lượng dịch tiết âm đạo được tiết ra nhiều, có màu vàng xanh, thường loãng và có bọt, kèm theo với mùi hôi khó chịu, đôi khi tiểu khó hoặc đau khi quan hệ tình dục.

+ Nấm Candida: là một loại bệnh rất khó điều trị và có tỉ lệ tái nhiễm cao. nấm phụ khoa có biểu hiện là dịch tiết âm đạo có màu trắng đục, đóng mảng như pho mát và có mùi hôi bứt rứt không yên kèm theo cảm giác thấy ngứa ngáy.

- Viêm nhiễm vùng kín do vi sinh vật (bacterial vaginosis): thường gặp ở các chị em phụ nữ mãn kinh, nữ giới trước tuổi mới lớn. Đây là nguyên nhân dẫn đến viêm cơ quan sinh sản, bệnh nhiễm trùng vùng chậu, viêm nhiễm thận, đau khi quan hệ.

Các cán bộ y tế phòng khám thiên hòa cũng khuyến cáo tới với phụ nữ, khi nhiễm phải viêm nhiễm vùng kín cần mau chóng tới các cơ sở y tế để kiểm tra xác định tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị kịp thời, thêm vào đó để phòng tránh bị các vi khuẩn có hại xâm nhập gây viêm nhiễm thì bạn gái cần thực hiện một lối sống khoa học, cũng như giữ gìn, giữ gìn vệ sinh vùng kín thật tốt…

Tìm hiểu về địa chỉ y tế chữa trị viêm nhiễm âm đạo hiệu quả: phòng kham phu khoa

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét