A Pure Paki Theme

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Rong kinh ở tuổi mới lớn do căn nguyên nào gây nên

Share it Please
Rong kinh ở tuổi dậy thì thường nguồn gốc từ những đổi thay về hoc-mon chưa ổn định và không gây tác hại nhiều tới sức khỏe, bên cạnh đó nếu cảnh tượng rong kinh kéo dài và mất máu nhiều thì cần sớm đi kiểm tra ngay. Sau đây để giúp các bé gái trong độ tuổi mới lớn về hiện tượng rong kinh, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa thiên hòa sẽ nêu ra một số những vấn đề dưới đây:

Rong kinh là dấu hiệu của kinh nguyet khong deu thường có triệu chứng là chu kì kinh thường kéo dài trên 7 ngày và lượng máu kinh chảy ra nhiều (trên 80ml) và cảm giác đau bụng dưới bứt rứt không yên.





Bạn nữ tuổi mới lớn rong kinh do tác nhân nào?

Sự rối loạn hormone: dậy thì là giai đoạn cơ những bộ phận sinh sản của bạn nữ bắt đầu hoạt động mạnh mẽ, buồng trứng sẽ tiết ra nhiều hoc-mon nữ estrogen để giúp hoàn thiện hơn về mặt thể chất.Sự đổi thay này khiến cho thể trạng bạn gái chưa kịp thích nghi dẫn đến rối loạn nội tiết nguy hiểm đến quy trình rụng trứng cũng như chu kỳ kinh nguyệt xảy ra rong kinh

Do gặp trục trặc ở tuyến yên: Tuyến yên giúp điều chỉnh hoạt động của buồng trứng, khi bộ phận này gặp trục trặc sẽ dẫn tới các đổi thay ở buồng trứng từ ấy tác đông lên chu kì kinh nguyệt khiến cho lượng máu kinh ra nhiều hơn hay rong kinh.

  • Khi gặp phải hiện tượng kinh nguyệt có màu đen bạn gái có nên lo âu

Rong kinh ở tuổi mới lớn do ảnh hưởng của tâm lý: trong thực tế, lúc bước vào độ tuổi mới lớn, những bạn gái đang trong giai đoạn đổi thay, phát triển tâm sinh lí nên luôn có hiện trạng đổi thay thất thường. Nếu bạn gái luôn chịu nhiều sức ép từ việc học tập, gia đình hoặc chế độ ăn uống không được bảo đảm đầy đủ sẽ gây nên nhiều đổi thay về sức khỏe, trong ấy có cả các thay đổi trong chu kì nguyệt san.

Rong kinh ở độ tuổi mới lớn có thể là một vấn đề do tuổi tác, thay đổi hoc-mon, nhưng nếu hiện tượng này kéo dài và không có triệu chứng ổn định lại thì nữ giới nên tìm tới với những phòng khám phụ khoa để các chuyên gia kiểm tra và điều hòa lại kinh nguyệt cho các bạn gái.Liên hệ theo đường dây nóng 043.734.9999 để được giải đáp rõ hơn vấn đề này!

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét