A Pure Paki Theme

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mang thai có triệu chứng ra nhiều khí hư tại sao vậy?

Share it Please
Lúc mang bầu khí hư ra nhiều là hiện trạng thường thấy ở bạn gái. mang thai ra nhiều khí hư có khả năng do đổi thay hoc-mon , nhưng cũng có khả năng là do bạn đã mắc bệnh lí phụ khoa, chính vì thế nữ giới cần cực kỳ chú ý trong vấn đề này





Bạn gái ra nhiều khí hư lúc mang thai

Một vài nguyên nhân thường gặp gây cảnh tượng khí hư ra nhiều trong thời điểm có thai ấy là:

- Sự đổi thay nồng độ nội tiết tố khi mang bầu. Ở giai đọan nhạy cảm này, lượng Estrogen sẽ tăng lên cực đại, làm cho âm đạo lúc nào cũng tăng tiết dịch bởi thế khiến cho bà bầu cảm thấy ẩm ướt và bứt rứt không yên ở cửa mình.

=> Giải đáp về hiện tượng dịch tiết vùng kín khác thường: khí hư màu vàng

- Tuy nhiên, dịch tiết âm đạo sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi nguyên nhân là do ở mấy tháng cuối của thai kỳ, phần đầu của thai nhi sẽ tạo áp lực lớn lên khung xương chậu chính vấn đề này đã làm khí hư ở âm đạo ra nhiều hơn.

- Ở thời kỳ cuối của thai kỳ, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tăng cường nhiều hơn, Nhiều khi lượng dịch chảy ra ào ạt giống như các cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Sản phụ nên chú ý nếu ra huyết trắng khi mang bầu có đi kèm máu ở các ngày cuối cùng thì đây là triệu chứng cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần thiết phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất kỳ khi nào

Như vậy, huyết trắng của bà bầu ra nhiều là một hiện tượng sinh lí thông thường, nên không cần phải lo lắng. Tuy là hiện tượng sinh lí bình thường nhưng ra khí hư nhiều khiến cho mẹ bầu dễ bị bội nhiễm nấm và vi khuẩn hơn và cũng có thể cảnh báo bệnh viêm phụ khoa nào ấy. Bởi thế, nếu phát hiện thấy triệu chứng huyết trắng khác thường, phụ nữ mang bầu nên đi kiểm tra và điều trị kịp thời để hạn chế nguy hại tới sự phát triển của thai nhi.

Những thông tin mà bạn nữ cần hiểu khi đi khám chữa bệnh phụ khoa: Nấm âm đạo

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét