A Pure Paki Theme

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Các nguyên nhân gây bệnh trĩ nội

Share it Please
Đi bên cạnh đó máu, ngứa rát hậu môn, hình thành những búi trĩ sa ra ngoài hậu môn gây nhiễm trùng nặng ở vùng hậu môn là những biểu hiện đặc trưng của bệnh trĩ nội. Vậy tác nhân ngây bệnh trĩ nội là gì? Hãy theo dõi những thông tin được tư vấn dưới đây và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.



Các nguyên do gây bệnh trĩ nội

- Ăn uống: các người có thói quen ăn đồ cay nóng, hãy sử dụng các chất kích thích có hại hay chế độ dinh dưỡng khác thường, sai tiếng đúng bữa sẽ dễ dàng bị bệnh trĩ nội.
- Các người thường ngồi lâu lúc làm việc sẽ bị mắc phải bệnh trĩ nội. Vì vậy bạn cần phải vận động nhiều lần để ngăn ngừa khả năng mắc bệnh trĩ nội.
- Nếu bị bị táo bón trong thời gian dài, các cơ vùng hậu môn phải chịu áp lực rất lớn mỗi khi bạn đi ngoài. Quá trình đi ngoài khó khăn dẫn tới tình trạng giãn cơ hậu môn, cuối cùng là nhiễm phải bệnh trĩ nội. bởi thế, nếu đang mắc bệnh táo bón, bạn hãy đi khám và chữa trị bệnh sớm, ngăn ngừa bệnh biến chứng hình thành bệnh trĩ nội.
- Bạn nữ trong thời kì mang bầu: sự phát triển của bào tha gây nên áp lực quá, gia tăng áp lực lên những tĩnh mạch của vùng hậu môn trực tràng và dẫn đến bệnh trĩ nội.
Quan hệ qua hậu môn: Nếu bạn có thói quen quan hệ qua đường hậu môn thì việc bị xước, thủng, rách niêm mạc là điều nhiều lần xảy ra. Nếu khu vực này bị viêm, hậu quả sẽ viêm nhiễm xương chậu, thậm chí có thể gây ra bệnh trĩ nội.
- Căng thẳng thần kinh quá mức, gây khó khăn lên tất cả những bộ phận của thân thể, và là một yếu tố góp phần dẫn tới bệnh trĩ. Căng thẳng tinh thần làm tăng áp huyết, và vì thế huyết áp được tăng xung quanh khu vực hậu môn, dẫn tới trĩ.
- Một vài nguyên nhân khác cũng có thể gây bệnh trĩ nội: người cao huyết áp, xơ gan, xơ động mạch, viêm trực tràng hậu môn mạn tính...


Trên đây là các nguyên do gây bệnh trĩ nội mà bạn nên biết. mong rằng với những thông tin ở trên, bạn sẽ biết bệnh trĩ nội được hình thành từ những lí do nào và sớm có giải pháp giảm thiểu bệnh hữu hiệu, kịp thời, ngăn ngừa khả năng mắc bệnh, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Unknown

Cánh én mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét